Staycation: ถอดรหัสการทำแบรนด์ของโรงแรมระดับโลก
136 views
0
0

Staycation รูปแบบการคิดใหม่ของโรงแรม ทำอย่างไรให้พักอยู่กับเรานานๆ แม้กำไรน้อยกว่าจากการลดราคาลงมากมาย แต่ก็ดีกว่าไม่ทำอะไร อย่างน้อยก็ได้รู้จักลูกค้าใหม่ วันข้างหน้าพวกเขาอาจกลับมาใช้บริการ

ถอดรหัสการทำแบรนด์และเรียนรู้การตลาดบริการของโรงแรมระดับโลก

ใครทำธุรกิจบริการสามารถนำไปปรับใช้ได้ เพราะความใส่ใจไม่ได้ใช้เงินเยอะเลย

• โรงแรม Capella Bangkok รู้จักใช้เสน่ห์ของพื้นถิ่นที่ตั้ง มาสร้างแรงบันดาลใจในการทำแบรนด์

• โรงแรม Sofitel Sukhumvit พิถีพิถันใน Amenity (ของใช้ในโรงแรม เช่น สบู่ แชมพู)

• โรงแรม Siam Kempenski ไม่คิดเล็กคิดน้อยเรื่องการบริการกับลูกค้า

• โรงแรม Mandarin Oriental ให้บริการที่เหนือความคาดหมายและเก็บรายละเอียดทุกเม็ด
______________
รายการ Biz Genius
ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล ประธานหลักสูตร Master in Branding and Marketing (English) Chulalongkorn Business School
มนต์ชัย วงษ์กิตติไกรวัล ผู้ประกาศข่าว TNN ช่อง 16