Brand Footprint 2021 "แบรนด์ยืนหนึ่งที่สุด-ดาวรุ่งที่สุด-ม้ามืดที่สุด"
243 views
0
0

ผลรางวัล Brand Footprint 2021 จากบริษัทวิจัยตลาด Kantar
แบรนด์อะไรทียืนหนึ่งที่สุด-ดาวรุ่งที่สุด-ม้ามืดที่สุด

วิเคราะห์จากกลุ่ม FMCG หรือสินค้าอุปโภคบริโภค สะท้อนผ่านพฤติกรรมผู้บริโภคทั้งออฟไลน์และออนไลน์ของครัวเรือนไทย กลยุทธ์อะไรที่แบรนด์เหล่านี้ใช้เพื่อครองใจและเข้าถึงผู้บริโภค

• แบรนด์ยืนหนึ่งที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุด | Most Chosen Brands (7:55)
• แบรนด์ดาวรุ่งที่เติบโตสูงสุด | Top Growing Brands (15:10)
• แบรนด์ม้ามืดที่โดดเด่นมากที่สุด | Top Outstanding Brands (19:06)
_______________
รายการ Biz Genius
ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล ประธานหลักสูตร Master in Branding and Marketing (English) Chulalongkorn Business School
มนต์ชัย วงษ์กิตติไกรวัล ผู้ประกาศข่าว TNN ช่อง 16