• ปรากฏการณ์การตลาดในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง (นาที 3.30)
• กุญแจที่ทำให้เกิดปรากฏการณ์การตลาด (นาที 7.50)
• การสร้างปรากฏการณ์อย่างยั่งยืน (นาที 22.55)
________
• ปรากฏการณ์การตลาดในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง (นาที 3.30)
• กุญแจที่ทำให้เกิดปรากฏการณ์การตลาด (นาที 7.50)
• การสร้างปรากฏการณ์อย่างยั่งยืน (นาที 22.55)
________
1. สวนกระแส ห่านคู่-นันยาง การตลาดของคนธรรมดา | พิมรี่พาย แม่ค้าที่พูดตรงไปตรงมากับลูกค้า | โดฟ ดูดีได้ในแบบที่เราเป็น
2. สร้างแฟน ละครบุพเพสันนิวาส BNK48 | เกิดวัฒนธรรมและเรื่องราวเฉพาะกลุ่มที่สร้างจากความสนใจร่วมกัน
3. ใส่ใจ ร้านเจ๊ไฝ หมูทอดเจ๊จง | หัวใจที่ใส่ลงไปในบริการ
4. เสียสละ ช่วงโควิดที่ผ่านมา เกิดปรากฏการณ์ที่องค์กรและผู้ประกอบการใหญ่เล็ก ช่วยกันดูแลสังคม
รายการ Biz Genius
ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล หัวหน้าภาควิชาการตลาด Chulalongkorn Business School