ที่สุดของปรากฏการณ์การตลาด เหลียวหลังปี 65 แลหน้าปี 66
391 views
0
0

ที่สุดของปรากฏการณ์การตลาด เหลียวหลังปี 65 แลหน้าปี 66

1. นักท่องเที่ยวกลับมาแล้ว มีการประเมินกันว่าปี 2566 นักท่องเที่ยวจะเข้ามาเพิ่ม (นาที 7)
2. ความผันผวนของคริปโตเคอร์เรนซี (นาที 9.40)
3. ประเทศไทยใช้ประโยชน์จากแบรนด์ APEC ได้น่าสนใจ (นาที 15.30)
4. CEO แห่งปีในระดับโลกและระดับชาติ 1. อีลอน มัสก์ ซื้อทวิตเตอร์ 2. แอน จักรพงษ์ ซื้อลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิรส์ (นาที 21)

รายการ Biz Genius วันจันทร์ 16.30 น. Chula Radio Plus
ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล หัวหน้าภาควิชาการตลาด Chulalongkorn Business School
มนต์ชัย วงษ์กิตติไกรวัล ผู้ประกาศข่าว TNN ช่อง 16