ถอดรหัสกลยุทธ์การตลาดหลังเลือกตั้ง
493 views
0
0

ถอดรหัสกลยุทธ์การตลาดหลังเลือกตั้ง 2566

• พูดในสิ่งที่ต้องมีหรือทำอยู่แล้ว (Requirement) ไม่ได้พูดในสิ่งที่สร้างความแตกต่างให้กับตัว (พรรคการเมือง) เอง (นาที 3.20)

• การวางกลยุทธ์การใช้สื่อเพื่อให้โดนใจกลุ่มเป้าหมายที่อยู่คนละแพลตฟอร์มมีความน่าสนใจมาก (นาที 6.45)

• มีการจับกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ (Niche market) อย่างชัดเจน (นาที 12.10)

• เกิดแฟนคลับที่ช่วยหาลูกค้าใหม่ให้ (นาที 15.20)

• ช่วงโค้งสุดท้ายมักบอกว่า ถ้าไม่เลือกเรา คุณจะเสียอะไร (นาที 18.10)

• สีกับพรรคการเมือง สำคัญแค่ไหน (นาที 20)

รายการ Biz Genius วันจันทร์ 16.30 น. Chula Radio Plus
ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล หัวหน้าภาควิชาการตลาด Chulalongkorn Business School และ มนต์ชัย วงษ์กิตติไกรวัล ผู้ประกาศข่าว TNN ช่อง 16