ถอดรหัสกลยุทธ์การตลาดหลังเลือกตั้ง 2566
• พูดในสิ่งที่ต้องมีหรือทำอยู่แล้ว (Requirement) ไม่ได้พูดในสิ่งที่สร้างความแตกต่างให้กับตัว (พรรคการเมือง) เอง (นาที 3.20)
• การวางกลยุทธ์การใช้สื่อเพื่อให้โดนใจกลุ่มเป้าหมายที่อยู่คนละแพลตฟอร์มมีความน่าสนใจมาก (นาที 6.45)
• มีการจับกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ (Niche market) อย่างชัดเจน (นาที 12.10)
• เกิดแฟนคลับที่ช่วยหาลูกค้าใหม่ให้ (นาที 15.20)
• ช่วงโค้งสุดท้ายมักบอกว่า ถ้าไม่เลือกเรา คุณจะเสียอะไร (นาที 18.10)
• สีกับพรรคการเมือง สำคัญแค่ไหน (นาที 20)