เรียนรู้เกร็ดการตลาดจากแบรนด์ระดับโลก ธุรกิจ SME สามารถนำแนวคิดการพัฒนาแบรนด์และสินค้าไปปรับใช้ได้
เรียนรู้เกร็ดการตลาดจากแบรนด์ระดับโลก ธุรกิจ SME สามารถนำแนวคิดการพัฒนาแบรนด์และสินค้าไปปรับใช้ได้
• แนวคิดของ BMW ไม่ได้ขายรถ แต่ขาย Designed for Driving Pleasure
• พัฒนาแบรนด์สินค้าให้มีภาพลักษณ์โดดเด่นและหรูหราโดยการ Co-Brand
• ข้ามผ่านเรื่องเบสิกอย่างเรื่องเครื่องยนต์ไปนานแล้ว
• พัฒนาแบรนด์อย่างไรจนสามารถยกระดับคริสตัลให้ขึ้นไปอีกระดับได้
• กลยุทธ์การจัดจำหน่ายน่าสนใจ ทำไม Swarovski มักตั้งร้านให้อยู่ใกล้บริเวณร้านประเภท Luxury
รายการ Biz Genius วันจันทร์ 16.30 น. Chula Radio Plus
ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล หัวหน้าภาควิชาการตลาด Chulalongkorn Business School และ มนต์ชัย วงษ์กิตติไกรวัล ผู้ประกาศข่าว TNN ช่อง 16