เทคโนโลยีเข้ามาเปลี่ยนวิธีทำการตลาดอย่างไร
252 views
0
0

6 มิติการตลาดที่จะเปลี่ยนแปลงไปโดยเทคโนโลยี การใช้เทคโนโลยีทำให้การทำการตลาดยุคดิจิทัลเปลี่ยนไปอย่างไร (นาที 4.40)

1. Space ใช้พื้นที่ในการทำงานและพื้นที่ขายน้อยลง
2. Speed เข้าถึงลูกค้าเร็วขึ้น
3. Search ได้ข้อมูลที่ต้องการ
4. Specific สามารถจับลูกค้ากลุ่มเฉพาะ
5. Simulate ทดลองทำก่อนได้
6. Summary วัดผลทางการตลาดได้

รายการ Biz Genius วันจันทร์ 16.30 น. Chula Radio Plus
ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล หัวหน้าภาควิชาการตลาด Chulalongkorn Business School และ มนต์ชัย วงษ์กิตติไกรวัล ผู้ประกาศข่าว TNN ช่อง 16