วันที่ 9 ตุลาคม 2566
"Empathy" คำสำคัญที่เป็นหัวใจของการตลาดไม่ว่าโลกการตลาดจะเปลี่ยนไปมากเท่าใด และเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างธุรกิจให้แข็งแรง (นาที 1)
• เราเป็นธุรกิจหรือร้านค้าเล็กๆ จะทำ Empathy อย่างไรและทำไปทำไม (นาที 3.20)
• ตัวอย่างการใช้ Empathy ในธุรกิจบริการ (นาที 7)
1. มีวัฒนธรรม Empathy ในองค์กร
2. มีข้อมูล (Data) ลูกค้าเพื่อทำ Empathy อย่างเข้าใจ
3. มีการวางมาตรฐานหรือแนวทางเพื่อให้พนักงานนำไปใช้ได้รวดเร็วขึ้น
4. มีวิธีให้ลูกค้าเข้าถึงหรือติดต่อองค์กรได้สะดวกสบาย
รายการ Biz Genius วันจันทร์ 16.30 น. Chula Radio Plus
ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล หัวหน้าภาควิชาการตลาด Chulalongkorn Business School และ มนต์ชัย วงษ์กิตติไกรวัล ผู้ประกาศข่าว TNN ช่อง 16