• งานวิจัยทางการตลาดพบว่า การใส่เรื่องความสุข ควมรัก ความสนุกสนานเข้าไป ทำให้ Price sensitivity หรือการแคร์ราคาของลูกค้าจะลดน้อยลง (นาที 2.15)
• พูดถึง Soft Power ความหมายและมิติต่างๆ ของ Soft Power (นาที 5.55)
• ความสำคัญและการผลักดัน Soft Power ของประเทศไทย (นาที 10.10)
1. Food อาหารไทยเป็นที่รู้จักและชื่นชอบของคนทั่วโลก
2. Fight ศิลปะการต่อสู้อย่างมวยไทย
3. Advertising and Creative ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับโฆษณาและครีเอทีฟ
4. Faith สายมู เครื่องราง ความเชื่อ
รายการ Biz Genius วันจันทร์ 16.30 น. Chula Radio Plus
ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล หัวหน้าภาควิชาการตลาด Chulalongkorn Business School