เหลียวหลังปี 2566 อะไรคือที่สุดแห่งปีในทางธุรกิจและการตลาด มองทั้งโอกาสและข้อผิดพลาดที่ต้องระวัง (นาที 1.50)
เหลียวหลังปี 2566 อะไรคือที่สุดแห่งปีในทางธุรกิจและการตลาด มองทั้งโอกาสและข้อผิดพลาดที่ต้องระวัง (นาที 1.50)
1. ปีแห่ง AI ใช้เป็นเครื่องมือช่วยคิดช่วยขายทางการตลาด
2. ปีแห่ง EV คนเปิดรับรถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้น
3. ปีแห่งหมาล่า เต็มไปด้วยร้านอาหารหมาล่า
4. ปีแห่งการกลับมาของอีเวนต์และคอนเสิร์ต หลังจากที่เงียบหายไปนานช่วงโควิด
5. ปีแห่ง M&A (Mergers and Acquisitions) การควบรวมของธุรกิจและแบรนด์
6. ปีแห่งความขัดแย้ง เกิดความขัดแย้งทุกระดับตั้งแต่ธุรกิจ องค์กร ประเทศ และระหว่างประเทศ
7. ปีแห่งความยั่งยืน มีการพูดถึงและลงมือทำเรื่อง ESG อย่างชัดเจน
รายการ Biz Genius วันจันทร์ 16.30 น. Chula Radio Plus
ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล หัวหน้าภาควิชาการตลาด Chulalongkorn Business School และ มนต์ชัย วงษ์กิตติไกรวัล ผู้ประกาศข่าว TNN ช่อง 16