วันที่ 29 มกราคม 2567
เก็บตกประเด็นที่น่าสนใจจากเสวนาในงานประกาศผสสุดยอดแบรนด์องค์กร ASEAN and Thailand's Top Corporate Brands 2023 (นาที 2.50)
• ทำไมต้องทำแบรนด์องค์กรในเมื่อก็ทำแบรนด์สินค้าอยู่แล้ว (นาที 4.55)
• เมื่อแบรนด์องค์กรสามารถวัดมูลค่าออกมาเป็นตัวเลขทางการเงินได้ (นาที 6.15)
• ในงานมีเสวนาหัวข้อ "Corporate Brand and Governance for Sustainability" (นาที 8.35)
วิทยากรคือ
1. รศ.ดร.พรอนงค์ บุษราตระกูล เลขาธิการ ก.ล.ต.
2. สมชัย เลิศสุทธิวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. แอดวานซ์ อินโฟ เซอร์วิส
3. ศ.ดร.วิเลิศ ภูริวัชร คณบดีคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ
• Corporate Brand ต้องทำร่วมกับ Corporate Governance ด้วย เป็นของคู่กันและเชื่อมโยงกัน (นาที 11.35)
• ที่บอกว่าต้องทำ Corporate Brand กับ Corporate Governance ร่วมกัน ทำแบบไหน (นาที 14.20)
• องค์กรขนาดเล็กหรือ SME จะเริ่มทำ Corporate Brand กับ Corporate Governance ยังไงดี (นาที 17.30)
• Corporate Brand กับ Corporate Governance คือกุญแจไขสู่ความยั่งยืน (นาที 18.20)
• ทำ Governance แล้ว อย่าลืมทำ Environment และ Social ด้วย (นาที 21.15)
รายการ Biz Genius วันจันทร์ 16.30 น. Chula Radio
ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล หัวหน้าภาควิชาการตลาด Chulalongkorn Business School