ถอดรหัสการบริหารธุรกิจและการเติบโตของแบรนด์ของฮะจิบัง ราเมน ในประเทศไทย (นาที 2)
• บะหมี่เลข 8 สัญลักษณ์ที่ซ่อนความหมายลึกซึ้งไว้ในทางธุรกิจ (นาที 3.50)
• จุดแข็งที่ทำให้ฮะจิบังเติบโตอย่างแข็งแรง Product-Price-Promotion-Place (นาที 8)
• ข้อดีของการมีครัวกลางคือสามารถควบคุมคุณภาพสินค้า แต่ความท้าทายอยู่ที่ระบบโลจิสติกส์ (นาที 10)
• Value chain ระบบหลังบ้านมีความสำคัญมากในการส่งต่อ "คุณค่า" ไปถึงลูกค้า (นาที 12.30)
• การเล่นกับโปรโมชั่น 88 (วันที่ 8 เดือน 8 ราคา 88 บาท) ที่ทำให้ลูกค้าจำได้ คำแนะนำสำหรับผู้ประกอบการที่คิดทำโปรโมชั่นตามฮะจิบัง (นาที 15.10)
• ใช้ดารา พรีเซนเตอร์ KOL ได้ แต่เรื่องสำคัญคือคนนั้นใช้สินค้าจริง (Real) หรือเปล่า (นาที 17)
• ข้อดี-ข้อเสีย ของการบริหารโดยบริษัทเดียวอย่างไทยฮะจิบัง (นาที 19.25)
• เคล็ดลับความสำเร็จของฮะจิบัง (นาที 21.40)