แบรนด์ไม่ได้ใช้แค่กับสินค้า แต่แบรนด์ใช้กับการเมืองและพรรคการเมืองได้ด้วย เรียกว่า Political Branding (นาที 1.55)
• ตัวอย่างการสร้างแบรนด์ที่แข็งแรงของพรรคการเมืองในสหรัฐ (นาที 3.50)
• มองแบรนด์พรรคการเมืองไทย มีทั้งแบรนด์ที่ชัดและไม่ชัดเจน มีผลอย่างไร (นาที 6.20)
• มองการทำแบรนด์ต่อจากนี้จะลึกและชัดเจนขึ้น ไม่ใช่แค่พรรคการเมือง แต่รวมถึงแบรนด์สินค้าและบริการด้วย (นาที 11.05)
• การสื่อสารคุณค่าหรือตัวตนของแบรนด์จะเห็นผลก็ต่อเมื่อแบรนด์ของเราเป็นอย่างที่พูดด้วย (นาที 13.45)
• ความไม่แน่นอนทางการเมือง (ที่ส่งผลต่อนโยบาย) เป็นเรื่องที่นักบริหารธุรกิจและนักเศรษฐศาสตร์จะกังวล เพราะขับเคลื่อนต่อได้ยาก (นาที 16.35)
• พรรคการเมืองกับการขยายแบรนด์สู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ (นาที 18.25)
• แบรนด์ใช้เวลาสร้างนาน แต่ทำลายได้ง่ายเพียงพริบตา (นาที 21.35)
