มองสเปน มองไทย (ตอนที่ 3) แบรนด์ประเทศไทยยุค 5.0 และกระแส Boys’ love Girls’ love

- Biz Genius

รับฟังเสียง


มองสเปน มองไทย (ตอนที่ 3) แบรนด์ประเทศไทยยุค 5.0 และกระแส Boys’ love Girls’ love

แบรนด์ประเทศไทย
• แบรนด์ประเทศไทยยุค 1.0-4.0 (นาที 1.50)
• การขับเคลื่อนแบรนด์ประเทศไทยในยุค 5.0 (นาที 9)
• การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยผลักดัน 5F+1F ได้แก่ Food Fight Festival Film Fashion/Fabric Faith
กระแส Boys' love Girls’ love
• เมื่อกระแส Boys' love Girls’ love ของไทยดังมากในอเมริกาใต้ (นาที 15.20)
• โอกาสที่มากับกระแส Boys’ love Girls’ love (นาที 18.45)
โจทย์ต่อไปของแบรนด์ประเทศไทย
• กระบวนการสร้างแบรนด์ของชาติผ่านวัฒนธรรม ตัวอย่างจากญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ (นาที 20.5)
• โจทย์ต่อไปของการสร้างแบรนด์ประเทศไทย ให้สร้างแฟนมากกว่าลูกค้า (นาที 21.55)
รายการ Biz Genius วันจันทร์ 16.30 น. Chula Radio
ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล หัวหน้าภาควิชาการตลาด Chulalongkorn Business School และ มนต์ชัย วงษ์กิตติไกรวัล ผู้ประกาศข่าว TNN ช่อง 16

(Live) รายการ มนุษย์จุฬาฯ