• การเลือกตั้งทั่วโลกตลอดปี 2024 (นาที 1.15)
• โค้งสุดท้ายเลือกตั้งสหรัฐฯ 2024 จุดยืนที่แตกต่างระหว่างพรรครีพับลิกันและเดโมแครต (นาที 4.50)
• เลือกตั้งสหรัฐฯ ใช้การตลาดเยอะมาก โดยเฉพาะ "Demarketing" คือทำให้คนไม่ชอบ ไม่ซื้อ ไม่พึงใจ (คู่แข่ง) (นาที 6.15)
• การใช้สัญลักษณ์และสี รู้วิธีสร้างแฟนคลับและใช้คนมีชื่อเสียง (นาที 8.10)
• หลังเลือกตั้ง ความสัมพันธ์ระหว่างสหรัฐฯ-อิสราเอลจะเป็นอย่างไรต่อไป (นาที 14.15)
• คิดจะทำการตลาด Demarketing ในเมืองไทย ต้องระวังให้ดี (นาที 18.35)
• แต่ก็มีวิธีใช้ Demarketing กับสินค้าของตัวเอง (นาที 19.55)
ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล หัวหน้าภาควิชาการตลาด Chulalongkorn Business School และ มนต์ชัย วงษ์กิตติไกรวัล ผู้ประกาศข่าว TNN ช่อง 16