จะดูแลประสบการณ์ลูกค้าอย่างไรเพื่อให้ลูกค้าประทับใจ มีตัวอย่างธุรกิจที่ทำให้การบริการลูกค้าที่ดูเหมือนเป็นเรื่องยุ่งยากให้กลายเป็นเรื่องง่าย ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่เพลิดเพลินใจ (นาที 0.40)
[1] Megdai ร้านที่บอกว่าให้ลูกค้าลองชิมขนมหรืออาหารในร้านได้ ไม่บังคับซื้อ (นาที 3)
มีวิธีดูแลลูกค้า (ที่อยากชิม) อย่างไร ทำให้ลูกค้าประทับใจด้วย พนักงานก็ทำงานง่ายด้วย มาเรียนรู้การออกแบบประสบการณ์ลูกค้าที่ดีจาก Megdai[2] Rentio ร้านออนไลน์ให้เช่าอุปกรณ์ (นาที 15.30)
• เปลี่ยนประสบการณ์การเช่า-คืนสินค้า เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจ• เก็บข้อมูลค้าและนำมาใช้
• ฟังเสียงลูกค้าและนำมาปรับ
• การทำการตลาดของ Rentio
• ปิดจุดกังวลของลูกค้า
• สิ่งที่ได้เรียนรู้จากการสร้างประสบการณ์ลูกค้าของ Rentio รายการ innovative wisdom วันจันทร์-ศุกร์ 9.00 น. Chula Radio
ผศ.ดร.กฤตินี (พงษ์ธนเลิศ) เพิ่มทรัพย์ อาจารย์พิเศษภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย