งานประกาศผลสุดยอดแบรนด์องค์กร ASEAN and Thailand's Top Corporate Brands 2024 วันที่ 30 มกราคม 2568 ณ หอประชุมจุฬาฯ (นาที 2)
สัมภาษณ์ ศาสตราจารย์กิตติคุณ ดร.กุณฑลี รื่นรมย์ หัวหน้าคณะผู้วิจัย ASEAN and Thailand's Top Corporate Brands
• งานที่วัดมูลค่า (ชื่อเสียง) แบรนด์องค์กรออกมาเป็นตัวเลขทางการเงิน (นาที 3.45)• จากการมอบรางวัลแบรนด์องค์กรไทยก็ขยายสู่แบรนด์องค์กรอาเซียน (นาที 6.15)
• ไฮไลต์อีกอย่างของงานคือการเสวนา ปีนี้มาในหัวข้อ “What Actions Can Leaders Take to Achieve the Corporate Brand Sustainability?” (นาที 10.10)
• กระบวนการวัดมูลค่าแบรนด์องค์กรออกมาเป็นตัวเลขทางการเงิน (นาที 19.10)
ข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.chula.ac.th/news/207861/

ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล หัวหน้าภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
