• อัปเดตภาพรวมเศรษฐกิจไทย (ถึงตุลาคม 2568) (นาที 1.10)
• กลยุทธ์สร้างความแตกต่างให้สินค้าประจำเทศกาลไม่จำเจ มีตัวอย่างจาก "ขนมไหว้พระจันทร์" ผู้ประกอบการสามารถนำแนวคิดไปปรับใช้กับสินค้าอื่นได้ (นาที 4.15)
สร้างความแตกต่างให้สินค้าประจำเทศกาลไม่จำเจ (นาที 7.20)
1. ทำวัตถุดิบให้แตกต่าง2. ออกแบบแพ็กเกจจิ้งให้แตกต่าง
3. เล่าเรื่องให้แตกต่าง
4. เปลี่ยนสินค้าเป็นการบริการแบบใหม่ให้แตกต่าง
เห็นได้ว่าการจะทำธุรกิจให้แตกต่าง ทำได้หลายอย่าง ไม่ได้แตกต่างแค่ตัวสินค้าอย่างเดียว (นาที 20.40)
รายการ innovative wisdom วันจันทร์-ศุกร์ 9.00 น. Chula Radio [3 ต.ค.68]ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล หัวหน้าภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย







