เมื่อระบบการศึกษาเดิมอยู่ไม่ได้ วิศวฯ จุฬาฯ จะเปลี่ยนโฉมตัวเองไปทางใด
ทิศทางปี 2562 ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-วิสัยทัศน์ ทำให้วิศวกรรมเป็นวิชาชีพแห่งการเรียนรู้ด้วยตัวเองตลอดชีวิต
-ความท้าทายในการออกแบบหลักสูตรให้ตอบโจทย์โลกยุคใหม่
"สี่ปีในมหาวิทยาลัย ไม่ได้หมายถึงว่าเด็กจบออกมาต้องเป็นวิศวกรเท่านั้น อยากให้พื้นที่ตรงนี้เป็นศูนย์กลางที่เด็กสามารถหาตัวตนให้เจออย่างมีความสุข สามารถทดลองความฝันของเขาได้ รู้ว่าความฝันตัวเองคืออะไร"
.
รายการพูดจาประสาช่าง
รศ.ดร.พิสุทธิ์ เพียรมนกุล คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รศ.ดร.สุพจน์ เตชวรสินสกุล คณบดี คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย