เศรษฐศาสตร์และการตลาดต้านโกง
ที่ผ่านมา เวลาพูดถึงคอร์รัปชัน เรามักตั้งคำถามและศึกษากันว่าคอร์รัปชันคืออะไร คอร์รัปชันมีผลกระทบอะไรกับสังคมและเศรษฐกิจ คนมักคอร์รัปชันกันวิธีไหน ทำไมถึงคอร์รัปชัน แต่ยังมีอีกคำถามสำคัญอีกคำถาม "คนทั่วไปที่ได้รับผลจากคอร์รัปชัน" ล่ะ เรายังไม่เข้าใจพฤติกรรมการต่อต้านคอร์รัปชันของคนสักเท่าไร แล้วอย่างนี้จะแก้ไขการคอร์รัปชันตรงจุดได้อย่างไร
ดังนั้นจึงเกิดงานวิจัยที่ผสานเศรษฐศาสตร์และการตลาด ชี้ชวนให้เราเข้าใจพฤติกรรมต่อต้านคอร์รัปชันของคนประเภทต่างๆ เพื่อนำไปสู่แนวทางการสะกิดและกระตุกต่อมต้านคอร์รัปชันให้เกิดขึ้นจริงและมีประสิทธิภาพ