• จุดเริ่มต้นของแบรนด์ (นาที 6.15)
• แบรนด์ไม่จำเป็นต้องใช้กับธุรกิจเท่านั้น (นาที 9.55)
• การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเสมอในการทำการตลาดและแบรนด์ อย่าติดกับดักเดิม ต้องมีใจที่เปิดกว้าง (นาที 14.50)
• ไม่ใช่แค่แบรนด์ที่มีมูลค่า ลูกค้าก็มีมูลค่าและวัดมูลค่าได้เช่นเดียวกัน (นาที 17)
• Branding ในยุค AI การใช้ข้อมูลและปัญญาประดิษฐ์เพื่อเข้าใจลูกค้า จะเปลี่ยนวิธีคิดทางการตลาดและแบรนด์ (นาที 19)