Tone at the Top (ตอนที่ 2) บทบาทการชักนำของผู้นำเพื่อสร้างองค์กรยั่งยืน
119 views
0
0

กรณีศึกษาแบรนด์ที่ทำเรื่องยั่งยืนได้น่าสนใจ ผ่านบทบาทการชักนำและแนวคิดของผู้นำที่ผลักดันทิศทางให้เกิดองค์กรยั่งยืน

• รู้จักสถาบันคาร์บอนเพื่อความยั่งยืน หรือ CBiS คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาฯ (นาที 2.20)
• สรุป Tone at the Top (ตอนที่ 1) ทำไมผู้นำมีส่วนสำคัญในการสร้างองค์กรยั่งยืน (นาที 3.50)

กรณีศึกษาแบรนด์ที่ทำเรื่องยั่งยืนได้น่าสนใจ ผ่านบทบาทการชักนำและแนวคิดของผู้นำที่ผลักดันทิศทางให้เกิดองค์กรยั่งยืน (นาที 5.35)

• Unilever
• Alibaba
• Toyota

รายการ envi insider วันเสาร์ 11.30 น. Chula Radio [15 มี.ค.68]
ศ.ดร.พิสุทธิ์ เพียรมนกุล ภาควิชาวิศวกรรมสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย