การจัดการความคาดหวังลูกค้า ปัจจัยสร้างสุขและความสำเร็จให้ธุรกิจ: กรณีอังกฤษเข้าชิงบอลยูโร
83 views
0
0

• พานิสิตปริญญาโทจากหลักสูตร MBM Chula ไปที่มหาวิทยาลัย Oxford และ Cambridge (นาที 3.25)

• เล่าเรื่องการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองครั้งสำคัญของอังกฤษ บรรยากาศเศรษฐกิจและธุรกิจที่อังกฤษที่ไม่ค่อยดีเลย (นาที 9.30)

• จำเป็นอย่างยิ่งที่นักการตลาดต้องหันมาสนใจภูมิรัฐศาสตร์ (Geopolitics) ด้วย เพื่อให้มองเห็นภาพกว้างของสถานการณ์โลกที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจและธุรกิจ (นาที 13.55)

• ไปอังกฤษช่วงฟุตบอลยูโร 2024 เลยได้เห็นบรรยากาศประเทศที่คึกคักจากการที่ทีมอังกฤษได้เข้ารอบลึกๆ (รอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศ) (นาที 14.50)

• เรียนรู้ "การบริหารจัดการความคาดหวังลูกค้า" ปัจจัยสร้างความสุขให้คนและความสำเร็จให้ธุรกิจ จากกรณีที่อังกฤษเข้ารอบชิงชนะเลิศบอลยูโร 2024 การได้ที่สองของยุโรปควรดีใจไม่ใช่หรือ (นาที 19.55)

รายการ innovative wisdom วันจันทร์-ศุกร์ 9.00 น. Chula Radio
ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล หัวหน้าภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย