มองโอกาสตลาดอาหารและสินค้าไทยในสเปน
• อัปเดตเทรนด์ธุรกิจอาหารในเทศกาลอาหารยุโรป Salon Gourmets (นาที 1.05)
• ซอสศรีราชาที่โด่งดังในอเมริกา ทำไมเป็นแบรนด์ของเวียดนาม (นาที 2)
• ยังมีโอกาสทางการตลาดอาหารไทยในสเปนอีกเยอะมากและน่าสนใจมาก แต่คนไทยยังให้ความสำคัญกับสเปนน้อย (นาที 5.25)
• วัฒนธรรมปาร์ตี้แบบคนสเปน (นาที 7.30)
• ไป IE University มหาวิทยาลัยอันดับต้นของสเปน เรียนรู้เรื่อง Internalisation และแนวคิดการผลักดันการศึกษาให้เป็น Soft Power สำคัญของประเทศ (นาที 9.25)
• เข้าพบเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงมาดริด พูดคุยเรื่องงาน Casa Asia ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างไทย-สเปน (นาที 17.30)
• สินค้าไทยที่คนสเปนและคนละตินอเมริกาชอบมาก (นาที 18.45)