ITB Berlin 2024 งานมหกรรมส่งเสริมการขายทางการท่องเที่ยวที่สำคัญของโลก มาดูกันว่าประเทศต่างๆ สร้างจุดขายการท่องเที่ยวกันอย่างไร
• ปาเลสไตน์และอิรักก็มาจัดแสดงซุ้มด้วย เราคงสงสัย เที่ยวอะไรในปาเลสไตน์และอิรัก (นาที 1.20)
• เรียนรู้การตลาดการท่องเที่ยวแบบ Niche Market จากกรณีปาเลสไตน์และอิรัก เชื่อมโยงเข้ากับการท่องเที่ยวสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ของไทย (นาที 5.15)
• ประเทศที่เป็นคู่แข่งเดิมของตลาดการท่องเที่ยวไทย (นาที 6.05)
• ศรีลังกากลายเป็นประเทศคู่แข่งใหม่ของการท่องเที่ยวไทย จุดขายการท่องเที่ยวของศรีลังกาคืออะไร (นาที 7.35)
• ไปดูความอลังการของซุ้มและการชูจุดขายการท่องเที่ยวจากประเทศตะวันกลาง ประเทศแรกคือซาอุดิอาระเบีย (นาที 11.05)
• สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ก็ไม่น้อยหน้า (นาที 14.55)
• การท่องเที่ยวแบบหรูหรา เรื่องที่การท่องเที่ยวไทยต้องระวัง (นาที 17)
• Balanced Tourism คอนเซ็ปต์ที่ใช่สำหรับการท่องเที่ยวไทย Balanced Tourism เป็นอย่างไร (นาที 17.30)
• ซุ้มของประเทศไทยมาด้วยธีมอะไร (นาที 19.10)
• พาไปดูโซน Luxury Tourism ว่าขายอะไร (นาที 20.55)