KOL-KOC-พรีเซนเตอร์ ต่างกันอย่างไร แบรนด์สินค้าจะเลือกใช้อย่างไร
154 views
0
0
Affiliate Marketing (นาที 1)

Affiliate Marketing ช่องทางการขายที่มีมายาวนานและพัฒนารูปแบบไปตามยุคสมัย เราสามารถใช้ประโยชน์อะไรจาก Affiliate Marketing

KOL-KOC-พรีเซนเตอร์ (นาที 7.10)

KOL (Key Opinion Leader) สามารถนำความคิดในบางเรื่องได้ดี ใช้เพื่อเล่าเรื่องสินค้าหรือบริการ จูงใจคนให้เกิดการซื้อ

KOC (Key Opinion Customer หรือ Consumer) ลูกค้าที่ใช้สินค้าและบริการนั้นๆ และมาเล่าสู่กันฟัง

พรีเซนเตอร์ คนพรีเซนต์สินค้า มีพลังที่ทำให้เกิดแฟนคลับและนำสังคมได้

เลือกอย่างไรว่าสินค้าและบริการแบบไหนควรใช้ KOL-KOC-พรีเซนเตอร์ (นาที 17.40)

รายการ Biz Genius วันจันทร์ 16.30 น. Chula Radio
ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล หัวหน้าภาควิชาการตลาด Chulalongkorn Business School และ มนต์ชัย วงษ์กิตติไกรวัล ผู้ประกาศข่าว TNN ช่อง 16