ITB Berlin 2024 (ตอนที่ 2) แต่ละประเทศสร้างจุดขายการท่องเที่ยวกันอย่างไร

- รายการ Biz Genius

รับฟังเสียง


ITB Berlin 2024 (ตอนที่ 2) แต่ละประเทศสร้างจุดขายการท่องเที่ยวกันอย่างไร

ITB Berlin 2024 งานมหกรรมส่งเสริมการขายทางการท่องเที่ยวที่สำคัญของโลก มาดูกันว่าประเทศต่างๆ สร้างจุดขายการท่องเที่ยวกันอย่างไร

• ปาเลสไตน์และอิรักก็มาจัดแสดงซุ้มด้วย เราคงสงสัย เที่ยวอะไรในปาเลสไตน์และอิรัก (นาที 1.20)

• เรียนรู้การตลาดการท่องเที่ยวแบบ Niche Market จากกรณีปาเลสไตน์และอิรัก เชื่อมโยงเข้ากับการท่องเที่ยวสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ของไทย (นาที 5.15)

• ประเทศที่เป็นคู่แข่งเดิมของตลาดการท่องเที่ยวไทย (นาที 6.05)

• ศรีลังกากลายเป็นประเทศคู่แข่งใหม่ของการท่องเที่ยวไทย จุดขายการท่องเที่ยวของศรีลังกาคืออะไร (นาที 7.35)

• ไปดูความอลังการของซุ้มและการชูจุดขายการท่องเที่ยวจากประเทศตะวันกลาง ประเทศแรกคือซาอุดิอาระเบีย (นาที 11.05)

• สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ก็ไม่น้อยหน้า (นาที 14.55)

• การท่องเที่ยวแบบหรูหรา เรื่องที่การท่องเที่ยวไทยต้องระวัง (นาที 17)

• Balanced Tourism คอนเซ็ปต์ที่ใช่สำหรับการท่องเที่ยวไทย Balanced Tourism เป็นอย่างไร (นาที 17.30)

• ซุ้มของประเทศไทยมาด้วยธีมอะไร (นาที 19.10)

• พาไปดูโซน Luxury Tourism ว่าขายอะไร (นาที 20.55)

รายการ Biz Genius วันจันทร์ 16.30 น. Chula Radio
ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล หัวหน้าภาควิชาการตลาด Chulalongkorn Business School และ มนต์ชัย วงษ์กิตติไกรวัล ผู้ประกาศข่าว TNN ช่อง 16

0 results

(Live)